วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

New York แสวงหากำไรตอบแทน CEO

New York Post ขับรถสินค้าที่ 8 มิถุนายน 2008, ตระกูลสูง NY # 1 อยู่ในทาน CEO Pay. สินค้าปรากฏทั้งย่อเปิ่นของความเห็นอกเห็นใจในการให้ของ columnist บรูซ Golding และบรรณาธิการของเขาที่โพสต์หรือโจมตีควรเข้าใจผิดสาธารณชน.

ทุกคนที่อาศัยอยู่ตลอดเวลาหรือเข้าชม burghal New York รู้มันแพง. จำนวนของชีวิตหรือดำเนินธุรกิจในหมู่ burghal New York ที่ระดับความสำเร็จในการเปรียบเทียบใดๆมหานครแล้วข้างต้น. ผู้ใช้งานโดยองค์กรไม่แสวงหากำไรจ่ายอัตราค่าเช่าดังกล่าวให้ค่าไดรเวอร์ดังกล่าวและภาษีทรัพย์สินดังกล่าวเป็นผู้มอบหมายผู้ที่อยู่ในเวทีกำไรสำหรับ-. พยายามองค์กรไม่แสวงหากำไรเพื่อทรัพยากรสัตว์และแม้ว่าพวกเขาจะไม่เกี่ยวกับการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเพื่อหวังผลกำไรจะจ่ายค่าที่คล้ายเปรียบเทียบกับจำนวน bounded การใช้งานถ้าพวกเขากลัวจะรับสมัครหรือดูดซับเจ้าหน้าที่สำเร็จ.

I การควบรวมการใช้การสนทนา "การกุศล" ใน banderole และในสินค้าที่จะลำบาก. ทั้งสองกรณีเฉพาะการอ้างอิงสำหรับการจ่ายเงินเดือนทางอากาศเพื่อ CEOs เป็นนครหลวง Opera และ Museum of Modern Art. ทั้งสองแต่กำเนิดเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรเพื่อให้บริการประชาชนแต่ไม่ทุกองค์กรไม่แสวงหากำไรเป็นองค์กรการกุศล. หลาย nonprofits บริการสามารถเข้าถึงใต้กันสาดของกฎหมายแสวงหากำไรในค่าธรรมเนียมสำหรับแต่ละบริการรวมถึงโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยและพิพิธภัณฑ์ศิลปะเหมือนกันหรือ operas. แสวงหากำไรรับผิดชอบภายใต้กฎหมายภาษีของพวกเขาคือผูกพันหรือกรอบและสามารถเข้าพื้นฐานทางภาษีบริจาคหัก. แต่ไม่สำเร็จให้องค์กรการกุศลในคณะ truest ของคำ.

องค์กรการกุศลของทรูในมือเพิ่มเป็นอย่างใจดี, แคบประชากรที่สามารถแนะนำตัวเองและพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับบริการ. Bowrey ภารกิจก่อตั้งขึ้นใน 1,878 เป็น archetype ชื่นชมของ ใหม่> กุศล York burghal. ระหว่างปีสำเร็จนี้ทานไม่แสวงหากำไรให้บริการกว่า 400,000 ทุ่งสาธารณะและให้มากกว่า 80,000 คืนของพาร์ทเมนต์ในความพยายามของพวกเขาทุกข์ยากสำหรับ 3,300 ชายและหญิงที่ใช้งานบนถนนใน burghal New York หลังจากที่พักพิง. ควบคุมอำนวยการคุรุมอร์แกนเป็นอ่อนโยนมนุษย์มีความสงสารผู้ที่มาไป Bowrey ภารกิจให้บริการ, แล้วโค้งสะสมอาชีพ. ตามที่ดีที่สุด filings IRS contempo, เงินเดือนสะสมของบน bristles ผู้จัดการสมบูรณาญาสิทธิราชย์ใต้กว่า $ 300,000 (รวม) เพื่อใช้งานตัวนี้ $ 9 กว่า 100 คน.

สมาคมไม่แสวงหากำไรเป็นสมบัติของเทศบาลและมี affluent ในการเลือกสรรแคบค่า apprehensible ทุก รูปแบบ ธุรกิจที่ผ่าน ambit จากใจดีอย่าง (คือกุศล) เพื่อค่าธรรมเนียมสำหรับการดำเนินงานบริการที่ประคองตัวเอง. ขยันกระดานแสวงหากำไรเสียใจมากมาย booty อนุมัติประโยชน์ควบคุมตามจำนวนเงินที่ bounded ของชีวิตสะสมกับจำนวนตลาดของความสามารถและเป็นกันเองตามตำแหน่งเทียบเท่าและความรับผิดชอบ. สำหรับ New York Post ที่ส่อเค้าว่า New York 's สมาคมไม่แสวงหากำไรที่สมบูรณ์ได้รับการเปลี่ยนแปลงในการควบคุมค่าตอบแทนและทำได้โดยการอ้างอิงสองอันยิ่งใหญ่ (จ่ายและเหมาะสมเพื่อ) ผู้บริหารแสวงหากำไรเป็นไปอย่างไม่มีการลดแก้ไขจริง. ถ้าทุกแสวงหากำไรแคบ burghal New York มีการติดต่อกับลงรัฐบาลและอุตสาหกรรมไม่สมบูรณ์ช่องว่างและ burghal จะอยู่ในความสับสนวุ่นวาย. เราเป็นผู้รับผลประโยชน์ทั้งหมดของชุมชนที่ไม่แสวงหากำไรและค่าดำเนินการทั้งหมดเราสามารถจะรับรองความจริงจังและต่อเนื่องงบประมาณสามารถเป็นอยู่ bodied.

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program Dance to Dancer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น